ข่าวทันสมัย

ข่าวทันเหตุการณ์

วันพฤหัสบดีที่ 4 ตุลาคม พ.ศ. 2555


รับจำนำทะเบียนไม่ต้องจอดรถ  รับจัดไฟแนนซ์  
และ  รีไฟแนนซ์  รถยนต์มือสองทุกชนิด  

 โทร.  086-324-0367  และ  089-790-3541                                     



บริการรับจำนำทะเบียนไม่ต้องจอดรถ  ,  จัดไฟแนนซ์  
และ รีไฟแนนซ์  รถยนต์มือสองทุกชนิด
รถเก๋ง  ,  รถกระบ  ,  รถตู้  ,  รถหกล้อ และ รถสิบล้อ
รับจัดไฟแนนซ์ให้กับลูกค้าที่ซื้อขายรถบ้านมือสองกันเอง
ถ้าคุณต้องการเงินกู้ดอกเบี้ยต่ำ  สินเชื่อสำหรับคนมีรถ  
ถูกกฎหมาย  ให้บริการแบบมืออาชีพ  โทรหาเราสิค่ะ


ไม่เช็คแบล็คลิส  ไม่ตรวจสอบเครดิตบูโร  ไม่ต้องเป็นเจ้าบ้าน  
รับลูกค้าทุกอาชีพ ไม่ต้องใช้หลักฐานการเงิน  ดอกเบี้ยต่ำ   
ให้วงเงินสูง  อนุมัติง่าย  ได้รับเงินไว


เราให้บริการลูกค้าทุกท่านแบบมืออาชีพ  เป็นกันเอง  สะดวก  
รวดเร็ว  ไม่วุ่นวาย  เราให้บริการทำสัญญากับลุกค้าทั้งใน
และ นอกสถานที่  ตามวัน และ เวลาที่ลูกค้าสะดวก


ทางเรายินดี  ให้คำปรึกษาเรื่องจัดไฟแนนซ์ กับ ลูกค้าทุกท่าน  
คุณสามารถติดต่อเราง่ายๆ  ได้ที่  โทร. 086 - 324 - 0367  และ  089-790-3541